Salamatay sige ahahhahah
Salamatay sige ahahhahah
salamat din po sa pag bisitaSupport po. Congrats sa nakakuha

maraming salamat po sa support .. naku di ako magaling jan sa spoti kaya nakikisabit lang din ako hahahThanks ts! Support! Baka pwede ka rin po magrenew spotify prem?haha
Haaha sayang, tagal ko kasi di nakabalik e hindi ko na tuloy alam mga bins na gamit haha anyways, auto renew po tong sa Cαиνα? Thanks po ulit!maraming salamat po sa support .. naku di ako magaling jan sa spoti kaya nakikisabit lang din ako hahah
hehe not sure kung auto renew po kasi napulot ko lang mga beans na yan hehe.. basta gawa lang ako ng gawa ahhaahHaaha sayang, tagal ko kasi di nakabalik e hindi ko na tuloy alam mga bins na gamit haha anyways, auto renew po tong sa Cαиνα? Thanks po ulit!
Hehe sige po, sana auto renew. Thanks po ulit! Keep sharing tshehe not sure kung auto renew po kasi napulot ko lang mga beans na yan hehe.. basta gawa lang ako ng gawa ahhaah

ikaw po ba naka kuha kasi walang nag post ng screenshot heheHehe sige po, sana auto renew. Thanks po ulit! Keep sharing ts![]()
ah ok po salamat sa feedback, pasensya pa po kasi may mga posts akong walang feedback kaya nalulungkot lang ako na mas madami ang mga ninja hehe... masaya po akong nakatulong sa inyo muli maraming salamat po at magandang haponYes po ts, nakuha ko po kanina. Hehe sorry nakalimutan ko i ss kasi 4.30am na ata non antok na rin, working naman po 45 days trial hehe thanks ulit
View attachment 2729276
