🔒 Closed Need Advice: FB Account - h@cked incident

Status
Not open for further replies.

Miakeresu

Honorary Poster
Incident:

Kagabi, may na-click ako na link mula sa isang comment. Yep, aware ako na di dapat basta nagclick ng link. 😅

Then bigla na lang, nagbigay ng notif ang Facebook app na locked daw muna ang account ko dahil they suspect that my account was häçked.

I was prompted sa 3 steps recovery method and lahat naman ay successful ko na nagawa.

I successfully opened my account and until now wala namang obvious unusual activity. Inactivate ko na din yung 2-step verification ko.

Question is: safe na po ba ang account ko? Or...? Lurking pa din yung kung ano or sino man nag-häçk.

Looking forward po sa insights nyo. 🙇 Thank you 🥰
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 603
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
bugz331

Trending Topics

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,630
Total visitors
3,941

Forum statistics

Threads
2,318,421
Posts
29,195,771
Members
1,180,924
Latest member
kansamida01
Back
Top