Spoiler contents are visible only to Established Members.
bahala kayu kung papalitan nyo pass.. ganun din naman gagawin nyu




ahahaha cge w8 wag mo nlng change pa ikaw lng ggmit nyan d2try po feed back later
negative po! wala na ata![]()




salamat lo lods, now ko lang napansin po... lakas mu talaga. fave ko to.ahahaha cge w8 wag mo nlng change pa ikaw lng ggmit nyan d2
View attachment 2727422View attachment 2727423View attachment 2727425
sensya natagalan.. dinouble check ko pa ahaha wag mo na palitan pass para solo mo n yan
with showtime
[Hidden content]
seije22 pasabit papsahahaha cge w8 wag mo nlng change pa ikaw lng ggmit nyan d2
View attachment 2727422View attachment 2727423View attachment 2727425
sensya natagalan.. dinouble check ko pa ahaha wag mo na palitan pass para solo mo n yan
with showtime
[Hidden content]