Farlight 84 VIP3 MOD UPDATES

nag o-Auto Close siya po for your reference pero goods naman nakakabalik naman agad hahahah kaya ako TIPS para sa iwas Auto Close tiyaga lang po After maglaro ng Battle Royale Close App na and start ulit para sa next game sa Deathmatch naman after 3 games sa akin nag o-Auto Close kaya after 3 games Close app then Start lang ulit.
 
nag o-Auto Close siya po for your reference pero goods naman nakakabalik naman agad hahahah kaya ako TIPS para sa iwas Auto Close tiyaga lang po After maglaro ng Battle Royale Close App na and start ulit para sa next game sa Deathmatch naman after 3 games sa akin nag o-Auto Close kaya after 3 games Close app then Start lang ulit.
Yup may problem pa talaga sya sa V3 VIP Mod inaayos pa ng creator kaya pa wait nalang sa mga gumamit, about sa closing dahil po yan sa ibang features paki iwasan po muna ma on yung smooth aim fast scope
 

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 4K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
KiritaniShinya

Online now

Members online
1,219
Guests online
2,271
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,320,565
Posts
29,206,907
Members
1,180,001
Latest member
dariuscermak3683
Back
Top