🔒 Closed Need help

Status
Not open for further replies.

zamsur

Journeyman
mga master i need your help. ang samsung s4 ko
biglang na off hanggang logo nalang samsung. tapos
pina flash ko o pinaayos ko sabi ng taga repair shop
sira na daw firmware ng cp ko. pag e on mo
hanggang logo lang. pa help mga master anung
gagawin ko para maayos samsung s4 ko master.
 
bootloop yan. . flash mo through pc via odin tools.. download ka muna stock rom .. baka di na flash ng maayos ng repair man yan. btw wrong thread section ka po
 
sorry kung wrong tread ako medyo leecher pa ako di ko pa alam mga pasikot2 d2. sorry wrong tread ako need help lang talaga ako
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 489
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
zamsur

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,349
Total visitors
3,565

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top