hindi ito pass yung kasunod
Pass: buwayakaba
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


thanks for sharing support po
Salamat mga sir..thank you ts
Pg na remove ka request ka bago sasabit kitaworking lods .nalagay ko sa tv namen
Yun naman.. Salamat lods kung fasthand ako puro yt to.. HahahahSupport Thankyou
sige lods .ty .Salamat mga sir..
Pg na remove ka request ka bago sasabit kita
Yun naman.. Salamat lods kung fasthand ako puro yt to.. Hahahah
Punta ka lang sa freemium request post ka dun na smart tv sabit..paano pala lods.d kita mamemessage nawala estab ko hahaha