🔒 Closed Mga leechers. the struggle is real maghanap ng new proxy noh?

Status
Not open for further replies.
tama tyga lng tayo mga leacher...magiging established din tayo...ty sa mga nag she share ng proxy...matanong ko lng po..ok na po ba tnt sa luzon..d pa rin po kasi gumagana pisiphone ko..salamat po
 
Mag reklamo lang kayo sa thread araw araw for 30 days kung gaano kahirap maging linta. Pagkatapos ng isang buwan; established na kayo. Kaya reklamo pa more. Hehe
 
Laughtrip...

Kahit maging established kayo.. Ganun din...

Dahil alam ng mga may working payload na pati spy established narin...

Kaya haggang locked payload lang makukuha niyo...

Kahit established ako, wala pa rin akong alam ng working payload sa tnt...

Pahirapan tlga.. Pati spy established, nagiingat lang mga tunay na free site lovers..
 
Sa mga leecher dyan kagaya ko mag sun ba lang muna kayo pak pak toh promise....
 

Attachments

  • Screenshot_2016-09-25-08-26-33.webp
    Screenshot_2016-09-25-08-26-33.webp
    38.8 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 2K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
kyohinx

Online now

Members online
1,212
Guests online
3,290
Total visitors
4,502

Forum statistics

Threads
2,317,280
Posts
29,190,424
Members
1,181,337
Latest member
Pikaputa1402
Back
Top