🔒 Closed Possible bah?

Status
Not open for further replies.

Mon De

Honorary Poster
Mga paps tanong ko lang curious kse jowa ko, possible ba na positive ka sa 2 pt tas nag pt ka ulit after a week tapos naging negative. Meron bang ganun?
 
yes may ganon po . pt error po tawag doon , kaya yung iba ginagawa nag papaulit ulit ng pt hangang sa lumabas yung iisang result ng sunod sunod
 
yes may ganon po . pt error po tawag doon , kaya yung iba ginagawa nag papaulit ulit ng pt hangang sa lumabas yung iisang result ng sunod sunod
Ah ok po balak na namin mag pa blood test nlng pra sure, pde naba yan mag pa blood test kahit 13 days pa lang, positive na kse PT nya sa 1 week pa lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 651
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Mon De

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,419
Total visitors
3,571

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top