🔒 Closed NørdVPN remium (08/13/23)

Status
Not open for further replies.
Good afternoon lods, salamat din sa palaging pag bisita sa mga Thread s ko😊


Walang anuman po
nahirapan ako kanina pag kumo konek sa US ip laging connection timeout eh hahaha kaya binabalikan ko mga past thread mo baka sakaling maka konek agad pero same parin, madami siguro talaga ang gumagamit hehe
 
nahirapan ako kanina pag kumo konek sa US ip laging connection timeout eh hahaha kaya binabalikan ko mga past thread mo baka sakaling maka konek agad pero same parin, madami siguro talaga ang gumagamit hehe
Gusto mo lods pagamit ko sayo yung Private DNS ko, madalang ko naman gamitin eh, sabihin mo lang kung anong Country ang pag gagamitan mo para ma set ko saka kung sa laptop or phone mo gagamitin, malapit narin ma expire eto para mapakinabangan mo pa pang gawa ng mga remium accounts
 
Gusto mo lods pagamit ko sayo yung Private DNS ko, madalang ko naman gamitin eh, sabihin mo lang kung anong Country ang pag gagamitan mo para ma set ko saka kung sa laptop or phone mo gagamitin, malapit narin ma expire eto para mapakinabangan mo pa pang gawa ng mga remium accounts
laptop gamit ko ngayon diko pa sure kung kelan ko mapapagawa fone ko eh.. USA lang madalas kong gamitin talaga
 
Bigyan kita config pang laptop paps ng Private DNS, naka set na eto sa Los Angeles
[Hidden content]
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Bigyan kita config pang laptop paps ng Private DNS, naka set na eto sa Los Angeles
[Hidden content]
1691920446974.webp
ayan naka konek ako gamit yung bigay mong acct dito pero yang dns mo diko alam saan ilalagay ahhaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 158
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
rs100820

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,701
Total visitors
3,931

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top