
amritpreet.grewal@googlemail.com
Jo12vun1
vanjen@tiscali.co.uk
sonics1944
Pag naka log-in tapos ayaw kumunek, posibleng puno na ang users na sabay sabay gumagamit ng account, ang diskarte, lipat lipat lang ng account kung saan ka makaka connect.



Good afternoon lods, salamat din sa palaging pag bisita sa mga Thread s komainit na hapon po .. salamat sa update..
may nanghingi ng viu sa public chat sabi ko po sayo pumunta hahaha

Walang anuman poSalamat ng marami po![]()
nahirapan ako kanina pag kumo konek sa US ip laging connection timeout eh hahaha kaya binabalikan ko mga past thread mo baka sakaling maka konek agad pero same parin, madami siguro talaga ang gumagamit heheGood afternoon lods, salamat din sa palaging pag bisita sa mga Thread s ko
Walang anuman po
Gusto mo lods pagamit ko sayo yung Private DNS ko, madalang ko naman gamitin eh, sabihin mo lang kung anong Country ang pag gagamitan mo para ma set ko saka kung sa laptop or phone mo gagamitin, malapit narin ma expire eto para mapakinabangan mo pa pang gawa ng mga remium accountsnahirapan ako kanina pag kumo konek sa US ip laging connection timeout eh hahaha kaya binabalikan ko mga past thread mo baka sakaling maka konek agad pero same parin, madami siguro talaga ang gumagamit hehe
laptop gamit ko ngayon diko pa sure kung kelan ko mapapagawa fone ko eh.. USA lang madalas kong gamitin talagaGusto mo lods pagamit ko sayo yung Private DNS ko, madalang ko naman gamitin eh, sabihin mo lang kung anong Country ang pag gagamitan mo para ma set ko saka kung sa laptop or phone mo gagamitin, malapit narin ma expire eto para mapakinabangan mo pa pang gawa ng mga remium accounts
Bigyan kita config pang laptop paps ng Private DNS, naka set na eto sa Los Angeleslaptop gamit ko ngayon diko pa sure kung kelan ko mapapagawa fone ko eh.. USA lang madalas kong gamitin talaga
Bigyan kita config pang laptop paps ng Private DNS, naka set na eto sa Los Angeles
[Hidden content]
Bigyan kita config pang laptop paps ng Private DNS, naka set na eto sa Los Angeles
[Hidden content]

You're welcome papsSalamat paps
Caterpie
[Hidden content]
[Hidden content]
kelangan ko lang talagang maging active haahha saka damihan ng mga threads ahhahhaa
[Hidden content]
Sige lang lods, konting tyaga lang sa pag konek, medyo madami kasi ang sabay sabay na gumagamit eh kaya unahan lang sa pag konek, salamat sa supportsir, sabit po sa nord!
full support sayo po
Bigyan kita config pang laptop paps ng Private DNS, naka set na eto sa Los Angeles
[Hidden content]
[Hidden content]