❓ Help Hindi rin po ba kau maka konek sa http injector simula kagabi hanggang ngaun?

Status
Not open for further replies.
Huhuhu hindi na ako makaconnect need ko pa naman
https://phcorner.org/t/bagong-gawang-ehi-mabilis-09-21-16.177912/ eto po bago ko gawa

same problem dn po, possible blocked na mga proxy servers natin since kagabi 'til now :/
https://phcorner.org/t/bagong-gawang-ehi-mabilis-09-21-16.177912/ eto po bagong ehi

Help po ano dpt gwn bkt d n pp ako mka connect plllss help po ty po

Hlp

Nmn ppty po
https://phcorner.org/t/bagong-gawang-ehi-mabilis-09-21-16.177912/
 
Totoo nga yan, pero bili ako ng smart sim na may promo na 50 mb per month.. Hirap rin sya maka connect baka maintenance sila o may himala naman diko pa na try yung bago Kong sim sa free net. Sana maayos na free net natin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 884
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
jehunash24

Online now

Members online
397
Guests online
2,983
Total visitors
3,380

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top