ikaw nga idol ko paps ehlakas mo talaga idolo
Mas idol ko yung mga kulay green lalo na 'to, 2nd sa contributor listikaw nga idol ko paps eh
Kuha mo paps?salamat po sa account
yes po salamatKuha mo paps?
Change pass mo, nao-open ko pa ehyes po salamat
Change pass mo, nao-open ko pa eh
ok na na change konaChange pass mo, nao-open ko pa eh
Baka may isa ka pa po idol Phc-Joshua