Nakuha mopo?salamat po sa acct.
Nakuha napo ata. Pag pasensyahan niyo napo mga tao dito, mga tamad mag feedbackNaka changepass na

Ok lang yan lods may susunod pa namanNakuha napo ata. Pag pasensyahan niyo napo nga tao dito, mga tamad mag feedback![]()
Sana meron pa lods
Minsan masanay na tayong masaktan dahil alam naman nating sanay narin silang mangiwan na wala manlang paalamNakuha napo ata. Pag pasensyahan niyo napo mga tao dito, mga tamad mag feedback![]()
yes poNakuha mopo?
Lods paano nga mag mention[Hidden content]