🔒 Closed B310as-938

Status
Not open for further replies.

inuyashiki30

Forum Veteran
Ask lang mga lods. Matagal ko na di nagamit B310as-938 ko actually na deactivate na yung sim.

Tapos in-admin access ko, ok naman kaso nakalagay ay "The device is locked". Oks pa ba to? Bilhan ko na lang ng gomo sim kung sakali?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 452
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
xGENOCIDE

Trending Topics

Online now

Members online
434
Guests online
1,964
Total visitors
2,398

Forum statistics

Threads
2,316,199
Posts
29,185,703
Members
1,182,849
Latest member
carlinhosbrown
Back
Top