🔒 Closed Tulong naman

Status
Not open for further replies.

Jaydy

Fanatic
Gudpm Na banned ata ung sim card ko
Nung nagkatayan di na ako makapag text eh Pedro call gumagana nag try ako ng ibang simcard working naman ung messages hay....napabili tuloy ako bago Kay langan ko pa ung sim ko maraming contact na importance.. Advice naman po kung magagawa pato salamat sana maka tulong kayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 609
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Jaydy

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,561
Total visitors
2,667

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top