luhh ako nauna ih.. pasabit nman ako lods ..Kuha ko na Lodi cakes
idol pasabit ako hahaha pang browse lang[Hidden content]
idol pasabit ako hahaha pang browse
nde ako yung nag change pass.. haha mkikisabit lng den sana ko eh..pinalitan naman agad..idol pasabit ako hahaha pang browse lang
pasabit ako idol pang browse lang hehehKuha ko na Lodi cakes
Antabay lng next láρág ko lodi[Hidden content]