🔒 Closed Wala naba

Status
Not open for further replies.

kru

Fanatic
It happen kagabi mga 11pm plus hanggang ngayon lahat ng ehi na gawa ko pati na rin dito ayaw na gumana, vpn ayaw na rin... ako lang ba nakaranas nito or?
 
Sa akin din po. Parehas tayu lahat ng ehi ko "cannot connect to the file host" ang nakasulat da lahat ng ehi ko. Sad to see :(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 862
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
tolyakarpov

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,222
Total visitors
3,387

Forum statistics

Threads
2,315,881
Posts
29,184,437
Members
1,182,737
Latest member
kiyopon21
Back
Top