🛰️ Starlink Starlink Speedtest

May nabasa kasi ako sa isang post sir. Akala ko parang pwedeng ipause yung subscription.
Kumbaga 1 month use ung 2700 pero consumable kumbaga. hehe
hindi boss. fixed yung 1 month, pero pwede i-pause kung ilang months mo muna hindi gagamitin kasi pupunta ka sa mars or moon then pagbalik mo resume mo yung subscription mo. ;)
 
so pagbalik mo galing mars pag di mo pa consumed yung 1 month, pwede pa rin ganun po ba? kumbaga 2 weeks mo pa lang nagamit tapos punta kang mars. ok po na ganun?
 
Mahal din pala noh ung unit.. ok lng sa 2700 monthly pro ung 28k mapapadlawang isip ka tlaga.. anyway pwede ka mag business lods piso wifi or comp shop..
 

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Vicesector

Trending Topics

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,581
Total visitors
3,892

Forum statistics

Threads
2,316,872
Posts
29,188,559
Members
1,182,108
Latest member
tkYY
Back
Top