🔒 Closed Internal storage

Status
Not open for further replies.
Yung HTC Wildfire ko dati na expand internal using Custom MTD Partition na process. Ewan ko lang kung applicable sa lahat ng phone, pero at least may idea ka na pwede. Dapat rooted din unit kasi may ie-encode kang .txt file.

Kung di pwede, at ayaw mag root. Basa basa na lang boss ng tips and tricks like un-installing na apps na di ginagamit. Yung mga ganun.
 
Yung HTC Wildfire ko dati na expand internal using Custom MTD Partition na process. Ewan ko lang kung applicable sa lahat ng phone, pero at least may idea ka na pwede. Dapat rooted din unit kasi may ie-encode kang .txt file.

Kung di pwede, at ayaw mag root. Basa basa na lang boss ng tips and tricks like un-installing na apps na di ginagamit. Yung mga ganun.
Sayang kala ko pwede sa mga d rooted, nag backread ako yun din yung mga description na dapat rooted.. tnx boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 630
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ichiro11

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,979
Total visitors
4,144

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top