🔒 Closed PAHELP PO DITO SA MODEM KO I-OOPENLINE KO SANA TY ADVANCE

Status
Not open for further replies.

PHC-Skie

Honorary Poster
PASAGOT PO MGA MASTER NEWBIE LANG PO AKO SA GANITONG GAWAIN🥺

1.Matanong ko lang mga master. pag ba i-oopenline ung modem kailangan paba i reset ung modem or kahit hindi na?

2.legit poba itong napanood kong pag oopenline sa youtube https://phc.onl/#forbidden#/O4BZcAts_hE kung may oras po kayo panood po sana.🥺

3.at mga master pag di poba na success ung pag oopenline may risk poba na masira ung modem.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 579
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC-Skie

Trending Topics

Online now

Members online
411
Guests online
1,829
Total visitors
2,240

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top