🔒 Closed Old Tnt sim data blinking!

Status
Not open for further replies.

dilasaur

Honorary Poster
guys may paraan ba para matanggal yong blinking ng data 4g 2g taz mag bblink na lang old tnt sim kasi sya

nakaka connect pa nga sya sa sts no load using Sdns problema lang talaga nag bblink yong data signal

nag try nako i register sya nakaka recieved ng opt pero di na daw sya eligible na i reg.

any suggestion?

thank you sa mga sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 706
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
dilasaur

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,434
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,319,619
Posts
29,201,555
Members
1,179,712
Latest member
Joe13245
Back
Top