๐Ÿ”’ Closed Namecheap 99 Cent Domain Names

Status
Not open for further replies.
After niyo magka domain, baka want niyo murang VPS server (mas mabilis compared sa shared hosting) pang deploy or live ng wordpress site niyo or iba like joomla, gitlab, etc. Meron akong Amazon lightsail vps murang murang plan compared sa orig price.

Pa up nalang or DM. Nag ooffer din ako ng website commission. Salamat!
 
Tanong ko lang mga lods. Plano ko kasi bumili ng domain name para sa thesis. Okay ba yang namecheap? Tapos for 1 year lang sana yung akin. Yung mura lang sana. First time ko kasi bumili ng domain name kaya patulong naman mga lods. Salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 881
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC_Shion

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
3,811
Total visitors
4,944

Forum statistics

Threads
2,315,730
Posts
29,183,774
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top