PHC-gcmatmm19
Elite
May gising paba jan nakatulog na ako kagabi eh 

END


END


END
sana all haha




ha?Bakit mo pinaltan ng pass lods
okay lang ba gumawa ng bagong profile lods?11pm closed ko na yan huh delete ko na din yung email at encrypted uuencode![]()

Kayo din mawawalaSensya na boss kala ko langha?
okay lang ba gumawa ng bagong profile lods?
