❓ Help Your PC/Device needs to be repaired?

Status
Not open for further replies.

Hatdoggs

Forum Veteran
Mga paps master pa help po🙏 di ko na alam gagawin hahaha
Nung una ito po yung problemaIMG20230808195054_00.webp

Edi nag gawa poko ng bootable usb and don is nagamit ko ung cmd

And ewan ko bat ko ni diskpart clean ko yung ssd ko ata😭😭

Ganto na siya after,, plss po help😭IMG20230808212357_00.webp
 
may way po ba para marecover ko yung files? need ko kasi yung ibang important files don and pwede ko po ba ma recover windows product key nito mga paps
unless may ibang drive ka na pwede gawing OS, pde mo cya gawing storage para ma open mo mga files. about product keys, kung legit naman windows keys mo automatic na yan ma dedetect sa nxt install since nka bind na yung licenced sa mismong system ng computer mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 725
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Hatdoggs

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,751
Total visitors
4,997

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top