🔒 Closed Farlight84 Mobile Subakti 1.0 beta-6 Updates

sinunod ko naman yan ..kapag na dating na dun sa lobby nag crash na ung app ..tapos nawawala na yung injector ..
Wag sa Lobby

sinunod ko naman yan ..kapag na dating na dun sa lobby nag crash na ung app ..tapos nawawala na yung injector ..
Na Encounter ko yan nag C - CRASH talaga pero kung sa loading screen palang and naka activate na sya and naka on na Bypass Crash oks na oks na
 
Working na ts dapat pala ilagay rin sa virtual yong isang farlight84 subakti. Ngayon pano naman mag switch account haha
 

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 6K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
tamerhac

Online now

Members online
1,274
Guests online
2,348
Total visitors
3,622

Forum statistics

Threads
2,320,608
Posts
29,207,170
Members
1,180,040
Latest member
rentan666
Back
Top