🔒 Closed Psiphon handler settings part ii.

Status
Not open for further replies.
Ano bang problema sa inyo? gumagana sakin yan settings na yan. nilagay nyo ba ng tama? default lang apn ni smart/tnt. ewan ko sa area nyo. manila ako. tska sinubukan nyo ba sa handler na binigay ko? USA region na gamit ko.
 
Ano bang problema sa inyo? gumagana sakin yan settings na yan. nilagay nyo ba ng tama? default lang apn ni smart/tnt. ewan ko sa area nyo. manila ako. tska sinubukan nyo ba sa handler na binigay ko? USA region na gamit ko.
sir pa pm naman po new settings mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 85
    Replies
  • 5K
    Views
  • 72
    Participants
Last reply from:
junjun_987

Online now

Members online
1,417
Guests online
3,896
Total visitors
5,313

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top