burnyourmom
Forum Veteran
Thank you for sharing
baka sa net mo lodsSakin lang ba mahirap maka connect?![]()
Dunno, sa ibang vpn naman po 1tap lang. Sa Nord lang ayawbaka sa net mo lods

Ganyan talaga nord paps lalo na pag public account or may gumagamit na iba pahirapan kumonectDunno, sa ibang vpn naman po 1tap lang. Sa Nord lang ayaw![]()