Eme eme nanaman to. Penge nga tuts ng yt prem sa vmos hahalakas talaga ni beshy pa bulong naman ako HAHAHA
wala na akong alam sa ganyan , ikaw mag tut sakinEme eme nanaman to. Penge nga tuts ng yt prem sa vmos haha
You're welcome po. Salamat sa feedback
I don't think so.. weee HAHAwala na akong alam sa ganyan , ikaw mag tut sakin
nahuli narin po kita. kanina pa kita inaabangan heheYou're welcome po. Salamat sa feedback
I don't think so.. weee HAHA
Jusko parang may kasalanan ako sainyo ah HAHAnahuli narin po kita. kanina pa kita inaabangan hehe
legit beshy diko na alam yanYou're welcome po. Salamat sa feedback
I don't think so.. weee HAHA
Ganyang din sinabi mo sakin nakaraan eh. Tapos ininggit moko bigla ng 𝚂𝚞𝚛𝚏𝚜𝚑𝚊𝚛𝚔 molegit beshy diko na alam yan

matagal ko ng hit yon , yun yung hinit natin nila red non 𝚂𝚞𝚛𝚏𝚜𝚑𝚊𝚛𝚔 pero yung nord nag refund.Ganyang din sinabi mo sakin nakaraan eh. Tapos ininggit moko bigla ng 𝚂𝚞𝚛𝚏𝚜𝚑𝚊𝚛𝚔 mo![]()