🔒 Closed STS NO LOAD ANG KUNAT NG SIM KO UPDATE

Status
Not open for further replies.
dummy sim?kelan pa yan? e expire naung registration para sa mga old sims,pro kung new yan dpt dmo mgagamit ang sim ksi need na tlga i register ang sim pra mgka data connection. npaisip lang ako 🤔🤔🤔
 
dummy sim?kelan pa yan? e expire naung registration para sa mga old sims,pro kung new yan dpt dmo mgagamit ang sim ksi need na tlga i register ang sim pra mgka data connection. npaisip lang ako 🤔🤔🤔
Tingin ko hindi rin magtatagal yong mga unregistered kasi hindi na loloadan. Mag eexpire sila sa loob ng 1 year.
 
dummy sim?kelan pa yan? e expire naung registration para sa mga old sims,pro kung new yan dpt dmo mgagamit ang sim ksi need na tlga i register ang sim pra mgka data connection. npaisip lang ako 🤔🤔🤔
for some reason na bypass yung sim reg., bought this last mid april​

Tingin ko hindi rin magtatagal yong mga unregistered kasi hindi na loloadan. Mag eexpire sila sa loob ng 1 year.
na-lo²adan pa din but hindi maka pag reg. ng promo​
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 71
    Replies
  • 4K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
KaiSotto

Online now

Members online
1,260
Guests online
2,891
Total visitors
4,151

Forum statistics

Threads
2,319,724
Posts
29,202,278
Members
1,179,882
Latest member
julzzzzzz
Back
Top