🔒 Closed DITO LEVEL-UP 99

Status
Not open for further replies.

wtfmxry

Eternal Poster
hello, ask ko lang po if normal ba na instead of 7 GB yung data ko, palaging 6.85 GB lang pag nag l-load ako. thank you po sa sasagot!
 
Ay hindi ts. Pagka-load ko ng 7GB, lilitaw agad ng 7GB.

Pag bubuksan mo lang yung mobile data, yung apps at updates ay magcoconsume ng data kahit hindi mo ginagamit. So may kilalaman dyan sa phone mismo pag hinayaan mo naka auto-update ng device.

So malinaw naman sa akin halos fair enough yung data consumption.
 
Ay hindi ts. Pagka-load ko ng 7GB, lilitaw agad ng 7GB.

Pag bubuksan mo lang yung mobile data, yung apps at updates ay magcoconsume ng data kahit hindi mo ginagamit. So may kilalaman dyan sa phone mismo pag hinayaan mo naka auto-update ng device.

So malinaw naman sa akin halos fair enough yung data consumption.
kakaload ko lang as in tapos pag check ko sa dito app, bawas agad HAHAHAH umay, lagi na lang. thanks po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 815
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
morbChest

Trending Topics

Online now

Members online
349
Guests online
2,322
Total visitors
2,671

Forum statistics

Threads
2,316,216
Posts
29,185,739
Members
1,182,853
Latest member
TidusCaladbolg
Back
Top