G G r e e d Eternal Poster Aug 7, 2023 #5 btw, kinuha ko na din pala to ang chinange pw ko na. Thank you papsi
TS TS B Beatriz9 ᴇxᴛʀᴅɴʀʏᴡᴍɴ Legendary Aug 7, 2023 #6 G r e e d said: btw, kinuha ko na din pala to ang chinange pw ko na. Thank you papsi Click to expand... Ay sige po. So ikick nakita? Charr hahaha you're welcome po
G r e e d said: btw, kinuha ko na din pala to ang chinange pw ko na. Thank you papsi Click to expand... Ay sige po. So ikick nakita? Charr hahaha you're welcome po
K Kang Hyewon kapag di na ako nag online nadakip na ako Elite Aug 7, 2023 #10 Auto hold ba ang crunchy?