🗼 S·T·S Closed

Status
Not open for further replies.
1080 nman sakin.


Maganda yan. Pag patuloy mo lang.
Buti pa sayo boss 1080p sa akin kahit anong vpn basta naka dnstt di talaga kaya sa youtube kahit 360p pero goods siya sa 240p nakaka nood ako ng maayos ng walang buffer. goods parin naman siya sa surfing
 
Buti pa sayo boss 1080p sa akin kahit anong vpn basta naka dnstt di talaga kaya sa YøùTùbé kahit 360p pero goods siya sa 240p nakaka nood ako ng maayos ng walang buffer. goods parin naman siya sa surfing
Nasa area ciguro boss.. baka malakas lang dito samin.

nkaopen n s wifi to lods


cguro ang importante skin nkppglaro ako ng ragnrok gmt tong config ni ser haha
Uu. Both open for wifi.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,264
Guests online
1,745
Total visitors
3,009

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top