๐Ÿ”’ Closed Unlidata ni smart meron naba

Status
Not open for further replies.
Meron sa akin.. GOMO nga lang. Hehehehe




"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
๊งโ€ขโŠนูญ๐š‚๐š˜๐šž๐š• ๐™ฒ๐šŠ๐š•๐š’๐š‹๐š›๐šŽูญโŠนโ€ข๊ง‚
๐๐€๐“๐’๐”
 
Meron sa akin.. GOMO nga lang. Hehehehe




"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"

๊งโ€ขโŠนูญ๐š‚๐š˜๐šž๐š• ๐™ฒ๐šŠ๐š•๐š’๐š‹๐š›๐šŽูญโŠนโ€ข๊ง‚

๐๐€๐“๐’๐”
pero salamat boss smart tnt lang kasi ako eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 403
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
hao_asakora

Trending Topics

Online now

Members online
349
Guests online
2,322
Total visitors
2,671

Forum statistics

Threads
2,316,216
Posts
29,185,739
Members
1,182,853
Latest member
TidusCaladbolg
Back
Top