❓ Help Pa help naman

Status
Not open for further replies.

Reydan0006

Enthusiast
Pa help naman.
Bat puro connection lost pag nagcoconnect ako kahit working yung ehi na ginagamit ko kagabi, tas bigla lng nag dc..den di na ako maka connect ano ba nangyari sa simcard ko? Katay na ba na detect na?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 540
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
priincekissed

Trending Topics

Online now

Members online
1,257
Guests online
3,254
Total visitors
4,511

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top