Haha ang tagal nga eh, dirin naman magsisifeedbackSalamat ng marami. Kunin na nila. Meron pa kasi ako. Hehehe
"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
꧁•⊹٭𝚂𝚘𝚞𝚕 𝙲𝚊𝚕𝚒𝚋𝚛𝚎٭⊹•꧂
𝐍𝐀𝐓𝐒𝐔


Ayon lang.. bawiin na lang kung ganon. hahaHaha ang tagal nga eh, dirin naman magsisifeedback![]()
Ayun hehe. You're welcome po. Salamat sa feedbackSalamat idol working
nakuha ko na salamat Idol
na tagalan lang Idol pero salamatAyun hehe. You're welcome po. Salamat sa feedback

Pasabit ako sa YT premium family. heheAno balita sa Yt madam? Same tayo ng problem eh. Kung na solve mo na yung sayo pabulong naman ako hahaha
Solo yt ko lodikiks eh kakagawa lang nung isang nagpa giveaway kanina. Di kasi maka gawa puro error not available for purchase dawPaano yung ganito? Naka-blur.. mare-reveal lang kapag i-click.
View attachment 2719610
"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
꧁•⊹٭𝚂𝚘𝚞𝚕 𝙲𝚊𝚕𝚒𝚋𝚛𝚎٭⊹•꧂
𝐍𝐀𝐓𝐒𝐔
Pasabit ako sa YT ρrémíùm family. hehe
"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
꧁•⊹٭𝚂𝚘𝚞𝚕 𝙲𝚊𝚕𝚒𝚋𝚛𝚎٭⊹•꧂
𝐍𝐀𝐓𝐒𝐔
Okay lang po. Importante may feedback hehena tagalan lang Idol pero salamat
Paano yung ganito? Naka-blur.. mare-reveal lang kapag i-click.
View attachment 2719610
"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
꧁•⊹٭𝚂𝚘𝚞𝚕 𝙲𝚊𝚕𝚒𝚋𝚛𝚎٭⊹•꧂
𝐍𝐀𝐓𝐒𝐔

Waley papoAno balita sa Yt madam? Same tayo ng problem eh. Kung na solve mo na yung sayo pabulong naman ako hahaha
Ayon pala yon. Hahahaha. Nakita ko na. Salamuch. Ngayon ko lang napansin yon. Haahaha
ano ba yung feature na yunganda pala ng feature na yan no hahahaha