emailpass/ pasoksabanga@codda.me feedback nalang po sa makakuha

Salamat lodikikssupport muna ts![]()

Ganyan sana dapat hindi tulad ng iba hakot ng hakot eh HAHAHAHAThank you.. sa kanila na muna. Meron pa ako eh. hehehe
"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
๊งโขโนูญ๐๐๐๐ ๐ฒ๐๐๐๐๐๐ูญโนโข๊ง
๐๐๐๐๐
Aba hahaha yabang neto guys ohsalamat po!!
kuha kuna slr, nag chat si bebe eh![]()
salamat sa Cฮฑะธฮฝฮฑ my idol pa share ng bin sa krunchyrollAba hahaha yabang neto guys oh
Sarap pagsasampalin ng tsinelas yung ganon. hahaGanyan sana dapat hindi tulad ng iba hakot ng hakot eh HAHAHAHA
Gawa muna ako marami sabay latag ng bin hahahasalamat sa Cฮฑะธฮฝฮฑ my idol pa share ng bin sa krunchyroll
gawan mo rin yung manta na manhwa na site boss check moGawa muna ako marami sabay latag ng bin hahaha
Wag kaibigan masama yanSarap pagsasampalin ng tsinelas yung ganon. haha
"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
๊งโขโนูญ๐๐๐๐ ๐ฒ๐๐๐๐๐๐ูญโนโข๊ง
๐๐๐๐๐

OK lang.. sanay na akong maging masama sa mga sakim. hahahahaWag kaibigan masama yan![]()
Magandang site nga lodikiks sge try ko pasukin kung kaya hahagawan mo rin yung manta na manhwa na site boss check mo
Pag binato ka ng bato wag mo batuhin ng tinapay sayang din yun hahahahOK lang.. sanay na akong maging masama sa mga sakim. hahahaha
"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
๊งโขโนูญ๐๐๐๐ ๐ฒ๐๐๐๐๐๐ูญโนโข๊ง
๐๐๐๐๐
Lumang version na yan lods.. may bago na..Pag binato ka ng bato wag mo batuhin ng tinapay sayang din yun hahahah
Itakin ko pa yan ehLumang version na yan lods.. may bago na..
"Kapag binato ka ng bato, hampasin mo ng kahoy na 2x2"
"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
๊งโขโนูญ๐๐๐๐ ๐ฒ๐๐๐๐๐๐ูญโนโข๊ง
๐๐๐๐๐

HahahahahaItakin ko pa yan eh![]()