๐Ÿ”’ Closed Cรกnvรก ฯrรธ 45 days

Status
Not open for further replies.
Thank you.. sa kanila na muna. Meron pa ako eh. hehehe


"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
๊งโ€ขโŠนูญ๐š‚๐š˜๐šž๐š• ๐™ฒ๐šŠ๐š•๐š’๐š‹๐š›๐šŽูญโŠนโ€ข๊ง‚
๐๐€๐“๐’๐”
 
Thank you.. sa kanila na muna. Meron pa ako eh. hehehe


"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"

๊งโ€ขโŠนูญ๐š‚๐š˜๐šž๐š• ๐™ฒ๐šŠ๐š•๐š’๐š‹๐š›๐šŽูญโŠนโ€ข๊ง‚

๐๐€๐“๐’๐”
Ganyan sana dapat hindi tulad ng iba hakot ng hakot eh HAHAHAHA
 
Ganyan sana dapat hindi tulad ng iba hakot ng hakot eh HAHAHAHA
Sarap pagsasampalin ng tsinelas yung ganon. haha


"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
๊งโ€ขโŠนูญ๐š‚๐š˜๐šž๐š• ๐™ฒ๐šŠ๐š•๐š’๐š‹๐š›๐šŽูญโŠนโ€ข๊ง‚
๐๐€๐“๐’๐”
 
Sarap pagsasampalin ng tsinelas yung ganon. haha


"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"

๊งโ€ขโŠนูญ๐š‚๐š˜๐šž๐š• ๐™ฒ๐šŠ๐š•๐š’๐š‹๐š›๐šŽูญโŠนโ€ข๊ง‚

๐๐€๐“๐’๐”
Wag kaibigan masama yan ๐Ÿ˜†
 
Wag kaibigan masama yan ๐Ÿ˜†
OK lang.. sanay na akong maging masama sa mga sakim. hahahaha


"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
๊งโ€ขโŠนูญ๐š‚๐š˜๐šž๐š• ๐™ฒ๐šŠ๐š•๐š’๐š‹๐š›๐šŽูญโŠนโ€ข๊ง‚
๐๐€๐“๐’๐”
 
gawan mo rin yung manta na manhwa na site boss check mo
Magandang site nga lodikiks sge try ko pasukin kung kaya haha

OK lang.. sanay na akong maging masama sa mga sakim. hahahaha


"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"

๊งโ€ขโŠนูญ๐š‚๐š˜๐šž๐š• ๐™ฒ๐šŠ๐š•๐š’๐š‹๐š›๐šŽูญโŠนโ€ข๊ง‚

๐๐€๐“๐’๐”
Pag binato ka ng bato wag mo batuhin ng tinapay sayang din yun hahahah
 
Pag binato ka ng bato wag mo batuhin ng tinapay sayang din yun hahahah
Lumang version na yan lods.. may bago na..

"Kapag binato ka ng bato, hampasin mo ng kahoy na 2x2"


"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
๊งโ€ขโŠนูญ๐š‚๐š˜๐šž๐š• ๐™ฒ๐šŠ๐š•๐š’๐š‹๐š›๐šŽูญโŠนโ€ข๊ง‚
๐๐€๐“๐’๐”
 
Lumang version na yan lods.. may bago na..

"Kapag binato ka ng bato, hampasin mo ng kahoy na 2x2"



"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"

๊งโ€ขโŠนูญ๐š‚๐š˜๐šž๐š• ๐™ฒ๐šŠ๐š•๐š’๐š‹๐š›๐šŽูญโŠนโ€ข๊ง‚

๐๐€๐“๐’๐”
Itakin ko pa yan eh ๐Ÿ˜†
 
Itakin ko pa yan eh ๐Ÿ˜†
Hahahahaha


"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
๊งโ€ขโŠนูญ๐š‚๐š˜๐šž๐š• ๐™ฒ๐šŠ๐š•๐š’๐š‹๐š›๐šŽูญโŠนโ€ข๊ง‚
๐๐€๐“๐’๐”
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 73
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Soul Calibre

Trending Topics

Online now

Members online
1,349
Guests online
2,719
Total visitors
4,068

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top