kaso naka block ata talaga dito sa office yung mga vpn. ayaw mag aconnect hahaha.matik yan master
kaso naka block ata talaga dito sa office yung mga vpn. ayaw mag aconnect hahaha.matik yan master
For security purposes daw po hahahaha baka daw kase mag carding kakaso naka block ata talaga dito sa office yung mga vpn. ayaw mag aconnect hahaha.
legit hahaha hirap maka hit pag own ip e hahahaha.For security purposes daw po hahahaha baka daw kase mag carding ka
Baka papakyawin mo na amazon master ah hahahahahlegit hahaha hirap maka hit pag own ip e hahahaha.
hindi ko pa nga na ta try e hahaha.Baka papakyawin mo na amazon master ah hahahahah
Sge master mag sabi ka langpapa login nalang ako sayo ulit kapag need ko sa bahay ahahahahhaa.
hindi ko pa nga na ta try e hahaha.
aww sweet ahahaha tag kita sa req. if ever ahahaa. parang walang nang hihit nyan e no hahahSge master mag sabi ka lang
aww sweet ahahaha tag kita sa req. if ever ahahaa. parang walang nang hihit nyan e no hahah
sige paps pag may available nalang hehehe.[Hidden content]