May gumalaw po kasi kanina nung pass pinalitan pero nakuha konaman napo, dilang daw niya sinasadya heheAko po master di na gumana yung isa xd
lupit disinasadya HAHAHAMay gumalaw po kasi kanina nung pass pinalitan pero nakuha konaman napo, dilang daw niya sinasadya hehe
master ako po
Ako po master di na gumana yung isa xd
Psabit po
Device name po ? Para diko maremove hehe
real me 6pro poDevice name po ? Para diko maremove hehe
Noted poreal me 6pro po
Pasabit paps
Laptop ginagamit ko boss hehe[Hidden content]
[Hidden content]
Noted poLaptop ginagamit ko boss hehe