๐Ÿ”’ Closed Need help po sa mga master ng jail breaking..Iphone 8+

Status
Not open for further replies.
Aksidenteng natanggal yong usb cable ko mga lods habang nag jajailbreak using palera1n..tapos ganito na lumabas sa iphone ko..hindi ko ma turn off kahit long press ung volume down and power key or any keys..basta ganito nalang nagpapakita until now..Please sana may ma advice kayo mga sir..iphone 8+ ios 16 po cp ko..Salamat and waiting po for advices..WIN_20230802_22_21_53_Pro.webp
 
Reinstall mo lang battery, syempre buksan mo muna yung phone then dfu then flash ka 3utools or itunes
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 515
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
phcodesage

Trending Topics

Online now

Members online
1,495
Guests online
2,458
Total visitors
3,953

Forum statistics

Threads
2,320,685
Posts
29,207,584
Members
1,180,113
Latest member
rsmtrn
Back
Top