Pasabit po. Need pa po ba US VPN?
I have prime video rin pero anoba need kapag magpapasabit like may code poba or yung mismong account? And need vpn poba kung ibang country yung ginamit na payment?You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
[Hidden content]
Sge po no worries[Hidden content]

Saken madam binibigay ko user/pass nasaken naman gmail kaya hindi nila mapapalitan. And in may case kahit naka ibang country payment ko no need vpn naman kapag nag watch

Ay ganon pala. Akalako may code code rin hehe. Thank you po![]()

Done. Thank you po ulit![Hidden content]
Pwede pa po sumabit![]()
Support! Pwde pa lods sumabit?
Pa Subok ts ng sabit salamat