Hapon na mga ka beshy ko!
Soundtrip na naman tayo sa kahapunan
Website: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Same lang ang Email at Password

Feedback nalang po kung hindi tinatamad





Salamat sa supportsupport


Yan ang feedback. Bait naman yarnsalamats...
nakuha ko po..
Akala ko may hit n run na magaganap hahahabilis non..support TS![]()
pangit ang walang feedback pag nakakuhaYan ang feedback. Bait naman yarn
Akala ko may hit n run na magaganap hahaha


Kung hindi ka nag feedback, shoutout ko talaga sana name ng PANGET eh hahahahapangit ang walang feedback pag nakakuha![]()
haha..me feedback naman ang PANGET...Kung hindi ka nag feedback, shoutout ko talaga sana name ng PANGET eh hahahaha

