Pano Po Pala e mention Yung name mo, Hinde ko Kasi alam[Hidden content]
Baka 10 years after pa![]()
Pasabit naman po TS. Thanks and more power po
"@" then name lang poPano Po Pala e mention Yung name mo, Hinde ko Kasi alam
Thanks po[Hidden content]
"@" then name lang po
pasabit din sana idol kung pwede pa.


Biro lang Yung sakin kanina penge na ulit ako[Hidden content]
Ang titibay niyo talaga HAHAHHAA
so feeling niyo walanakong access? Check ko kaya phone nitong nag change pass
View attachment 2718615
pwede pa ba makisabit bossing?![]()