Kuha mopo ba?mamats ng marami
Ay open po yung freemium request tapos mention molang po ako. I go you po HAHAPenge ako
"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
꧁•⊹٭𝚂𝚘𝚞𝚕 𝙲𝚊𝚕𝚒𝚋𝚛𝚎٭⊹•꧂
𝐍𝐀𝐓𝐒𝐔
Kuha mopo ba?
Aleeehhh.. hahahaha. Sige na nga.Ay open po yung freemium request tapos mention molang po ako. I go you po HAHA
Yung alin po? Anyways, you're welcome po heheyes po nd ko po ma open yung galing sau kahapon po
Sayang po kaya solutionAleeehhh.. hahahaha. Sige na nga.
"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
꧁•⊹٭𝚂𝚘𝚞𝚕 𝙲𝚊𝚕𝚒𝚋𝚛𝚎٭⊹•꧂
𝐍𝐀𝐓𝐒𝐔


heheYung alin po? Anyways, you're welcome po hehe
Sayang po kaya solution![]()
ilang days po eto?Yung alin po? Anyways, you're welcome po hehe
Sayang po kaya solution![]()
hehe
ilang days po eto?
ok dookie[Hidden content]