🔒 Closed YøùTùbé revance apk

Status
Not open for further replies.

Sir ganyan den sya saken nung nag install ako ok naman. Wala den akong alam sa palaman kung ano yon. Gumamit ako ng revanced manager para magawa yung app gaya sa instructions na nakuha ko sa reddit. Kung wala ka pong tiwala pwedeng ikaw ung mag customize ng sarili mong version ng youtube revance gaya ng sinabing instructions sa github site ng original developers. Sana nakatulong

 
Sir ganyan den sya saken nung nag install ako ok naman. Wala den akong alam sa palaman kung ano yon. Gumamit ako ng revanced manager para magawa yung app gaya sa instructions na nakuha ko sa reddit. Kung wala ka pong tiwala pwedeng ikaw ung mag customize ng sarili mong version ng YøùTùbé revance gaya ng sinabing instructions sa github site ng original developers. Sana nakatulong


Ahh okay akala ko kasi moded mo to sa mismong source ka pla kumuha try ko salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 402
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
ForbiddenLink

Trending Topics

Online now

Members online
668
Guests online
1,370
Total visitors
2,038

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top