๐Ÿ”’ Closed Gomo 5G

Status
Not open for further replies.

Hattori Hanzo

Established
Hi mga kaPHC sino na nakatry ng 5G sa Gomo?
Try ko sa area ko 6.5mbps lang grabe mas malakas pa 4G ko..

Share naman sa mga naka Gomo 5G dyan..
 
OK naman 5G ng GOMO dito sa amin. Ganyan ang speed kapag nag-aagawan ang 4G at 5G. Pero kapag stable 5G, mas OK.


"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
๊งโ€ขโŠนูญ๐š‚๐š˜๐šž๐š• ๐™ฒ๐šŠ๐š•๐š’๐š‹๐š›๐šŽูญโŠนโ€ข๊ง‚
๐๐€๐“๐’๐”
 
OK naman 5G ng GOMO dito sa amin. Ganyan ang speed kapag nag-aagawan ang 4G at 5G. Pero kapag stable 5G, mas OK.


"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"

๊งโ€ขโŠนูญ๐š‚๐š˜๐šž๐š• ๐™ฒ๐šŠ๐š•๐š’๐š‹๐š›๐šŽูญโŠนโ€ข๊ง‚

๐๐€๐“๐’๐”
Salamat sa feedback boss..
Cguro gawa nang NSA ang gamit nila kaya makupad..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hattori Hanzo

Trending Topics

Online now

Members online
352
Guests online
2,317
Total visitors
2,669

Forum statistics

Threads
2,316,216
Posts
29,185,739
Members
1,182,853
Latest member
TidusCaladbolg
Back
Top