🔒 Closed Possible payload?

Status
Not open for further replies.
safecodes question lang po master. nabasa ko kasi ung topic mo about m.facebook.com na gamit mo payload at proxy at na mention mo ung about redirection dahil 302(Redirect) nga yung status nya sa host tracker. Ibig ba sabihin nun eh kapag 200 ang status ng payload mo mas madali gamitin o yung old settings ng injector noong kaputukan ni m.facebook.com eh pwede na? sensya na ngayon ngayon lang kasi ako natututo about ehi. Salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
gerolaicrab_23

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,403
Total visitors
3,577

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top