Sino gusto Online Business, e monitize natin FB, Reels at tiktok mo.

rydine

Established
Sa interested kung paano malaman e monitize o gawing extra source of income ang FB, reels at tiktok niyo. message niyo ako sa official FB account ko 'Rygie Ancog Moreno for more details.
Legit po ito at isa ako sa nagka income na at marami na rin akong natulungan kumita dito :). walang mawawala if susubukan niyong tignan ☺️
 
Madali lang naman.. basta gawing public lang ang FB account at gawing professional profile. Once na-meet ang requirements, dun pa lang pwedeng i-monetize.



"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
꧁•⊹٭𝚂𝚘𝚞𝚕 𝙲𝚊𝚕𝚒𝚋𝚛𝚎٭⊹•꧂
𝐍𝐀𝐓𝐒𝐔
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 820
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
doinkydoinks11

Online now

Members online
730
Guests online
2,347
Total visitors
3,077

Forum statistics

Threads
2,320,163
Posts
29,204,609
Members
1,180,469
Latest member
GlendersonGlenderling
Back
Top