❓ Help Windows Security is enough? | Newbie Question

Status
Not open for further replies.
Mas prefer ko stock antivirus... para may balance sa security at performance

Depende sa user kung malikot ka sa kkainstall na mga risky app at maraming nakikigamit gumamit ka n lng ng 3rd party antivirus kung ikaw lng ang gumagamit at alam mong magingat sapat na ang Windows Security

yepp enough na'po yan

Mahilig ako mag-dl ng mga movies from various websites. Minsan ngddl din cr4ckEd apps if kailangan.
 
ok na ok ang windows security goods for general protection. ako kasi gumagamit ng mga repack apps at game trainers dahil diyan pinares ko si windows security kay eset endpoint security yung laptop ko para siguradong may extrang proteksyon ang os ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 502
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
kaninyakad

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,037
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top