
Nakuha mo agad ah hahahaa wowowow'cause You came near
From the everlasting
To the world we live
The Father's only Son
title : For All You've Done
maka dyos ako marsNakuha mo agad ah hahahaa wowowow
'cause You came near
From the everlasting
To the world we live
The Father's only Son
title : For All You've Done
Milktea yan ni Fafa Carlos sipsipin mo na charoot hahahahaView attachment 2717740
tenchu sa pa milktea este sa Cαиνα. d ko i change pass ah hahahahaha gagawan ko lang ng team hahah
Yaw.@ hahahahMilktea yan ni Fafa Carlos sipsipin mo na charoot hahahaha
Mga in@tay kaayo og music video ba, haha oops bawal pala bisaya dito hehehehYaw.@ hahahah
madam d ko gets. hahaha pwede bang pa translate sa naiintindihan namen hahaMga in@tay kaayo og music video ba, haha oops bawal pala bisaya dito heheheh
Sabi ko maganda mga music video nila yun lang pomadam d ko gets. hahaha pwede bang pa translate sa naiintindihan namen haha

ahhh hindi ako maka dyos madam e. pero kung may pa Cαиνα. magiging santo akoSabi ko maganda mga music video nila yun lang po![]()