Nabigyan kanapo ata ni sir josh diba?try lodi
account lang po... 1yr po sanaNabigyan kanapo ata ni sir josh diba?


pasabit po
Miss ako.
account lang po... 1yr po sana![]()
salamats po...[Hidden content]
[Hidden content]
Noted posalamats po...
poco m3 gamit ko...
Aq ala pa nian pasama mn qng pwd lng
pasabit po lods salamat![]()
Sir may slot papoba, pasabit naman. Thanks
lods baka po my slot pa