
narduh@aggies.ncat.edu
Nicosaca1@
fabian.janek@yahoo.at
19Fabse98
Pag naka log-in tapos ayaw kumunek, posibleng puno na ang users na sabay sabay gumagamit ng account, ang diskarte, lipat lipat lang ng account kung saan ka makaka connect.

Kunin mo narin lodi pang reserbaKukuha na sana ako dito, pagtingin ko sa Nord ko dipa pala expired yung binigay mopo hehe.

di ata to pina pa change pass pinapasabit lang. Salamat bossing
salamat po
You're welcome pothank you po
Thank you lods sa support at feedbackSupport TS <3 hanggang ngayon working pa rin old accounts <3
Try mo lods, wala naman mawawalaNagana pa po ba lods?
You're welcome papssalamat dito paps
Sure lods, salamat sa pagbisitakeep sharing lang po
You're welcomethank you for sharing TS!
Salamat boss
You're welcome mga lodsthanks ts, keep sharing
Sana nga, di natin kasi kontrolado yan, nakasabit lang tayo at may iba rin gumagamit kaya tyaga lang dinthank you TS, sana tumagal to, minsan kasi kahit next year pa 1montg lang iba na pass